Giỏ hàng

Top 3 Laptop Văn Phòng Giá Rẻ Dưới 15 Triệu Đáng Mua Nhất

Đăng bởi Admin ngày bình luận

  1. CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ 

Tính tiện lợi

Một chiếc laptop phù hợp với dân văn phòng phải là một chiếc laptop đề cao tính tiện lợi và thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá cả luôn là yếu tố đầu tiên tác động đến hành vi của người tiêu dùng, chính vì vậy đối với dân văn phòng, một chiếc laptop trong tầm giá 15 triệu đổ xuống đã hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản của bạn. Để tiện cho việc mang đi trao đổi với đối tác bạn hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc laptop mỏng nhẹ, còn đối với dân văn phòng cần làm với những tác vụ phức tạp hơn hãy tìm đến những chiếc máy trạm để phù hợp nhất với túi tiền của bạn.

Tốc độ vi xử lý

Công việc chủ yếu của dân văn phòng sẽ chủ yếu liên quan đến Word hoặc Excel thì một chiếc laptop có cấu hình Core i3 đã có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đối với những nhân viên văn phòng làm việc với hiệu suất cao hơn, liên quan đến các lĩnh vực nhữ đồ hoạ, dựng hình, biên tập, sản xuất video,... thì hãy tìm đến những sản phẩm có bộ vi xử lý 4 nhân Core i5 hoặc Core i7 

 

Tuổi thọ pin 

Tại sao tuổi thọ pin lại trở nên quan trọng? Chắc hẳn không một nhân viên văn phòng nào muốn trong quá trình họp, thuyết trình, hay mang vác laptop đi trao đổi với đối tác mà máy lại hết pin giữa chừng, sau đó lại phải lôi dây sạc, tìm ổ cắm thì thật lằng nhằng, phức tạp, tốn thời gian và vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, yếu tố tuổi thọ pin vẫn luôn là yếu tố dân văn phòng cần phải cân nhắc khi tìm mua 1 chiếc laptop văn phòng giá rẻ. Một chiếc laptop có thời gian sử dụng khoảng 9 tiếng sau khi đã được sạc đầy là gợi ý phù hợp nhất với dân văn phòng.

Các cổng kết nối

Để kết nối được với mọi trang thiết bị trình chiếu, hạn chế được việc mang vác quá nhiều các thiết bị cổng chuyển lỉnh khỉnh và tiết kiệm được 1 số tiền thì bạn nên đầu tư vào 1 chiếc laptop văn phòng giá rẻ có cổng HDMI, cổng cắm USB, cổng Ethernet. Những cổng này đặc biệt thiết yếu với những người thường xuyên phải diễn thuyết, hội họp, trao đổi dữ liệu, đọc dữ liệu qua USB,...

  1. GỢI Ý TOP 3 LAPTOP VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

  • Laptop ASUS VivoBook X413JA (Giá thị trường: 10 - 12 triệu)

Với độ dày 1.8cm, nặng 1.4kg cùng kết cấu màn 14 inch Full HD, chip Intel Core i3-1005G1, RAM 4GB, ổ SSD 128GB cùng thỏi pin 42Wh. ASUS VivoBook X413JA là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo đối với dân văn phòng, thuận tiện mang đi khắp mọi nơi. 

ASUS VivoBook X413JA có thiết kế ấn tượng, lịch lãm với đường viền cạnh màn hình khá mềm, mỏng, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ.

 
  • Laptop HP 240 G8 342G7PA (Giá thị trường: 11 - 13 triệu)

Chỉ từ 11 triệu đồng, bạn đã có  thể sở hữu một chiếc Laptop HP 240 G8 342G7PA. Máy có cấu tạo bề dày chưa tới 2cm, nặng 1.47kg, màn 14 inch giúp bạn dễ dàng, tiện lợi mang đi muôn nơi. Bên cạnh đó, HP 240 G8 342G7PA còn đi kèm chip Core i3-1005G1, 4GB RAM, ổ SSD 256GB, thoải mái để bạn lưu trữ văn bản, tài liệu…

Với cấu hình trên, Laptop HP 240 G8 342G7PA hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của dân văn phòng. Máy có thể chạy mượt mọi phần mềm, công việc, thậm chí cả khi bạn mở nhiều tab cùng lúc để chơi game, xem phim, lướt web.... Chính điều này đã khiến chiếc máy này trở thành 1 trong những lựa chọn bạn đáng để cân nhắc khi tìm mua laptop văn phòng giá rẻ.

 
  • Laptop MSI Modern 14 B11MO (Giá thị trường: 13 - 15 triệu)

MSI Modern 14 B11MO đi kèm với rất nhiều cổng kết nối như USB-A, Display Port, USB-C, HDMI, cổng cắm tai nghe 3.5mm, điều này sẽ thuận tiện nếu bạn là người hay phải hội họp hoặc diễn thuyết, thuyết trình. 

Máy dày 16.9mm và nặng 1.3kg cùng thiết kế sang trọng, lịch lãm khiến cho chiếc máy không chỉ phù hợp với dân văn phòng mà còn dành cho những doanh nhân với hình tượng quý ông lịch lãm. Đặc biệt, MSI nổi bật với dòng máy dành riêng cho gaming nên Laptop MSI Modern 14 B11MO cũng không ngoại lệ. Cấu hình của máy gồm chip Intel Core i3-1115G4, bộ nhớ RAM lên tới 8GB, ổ SSD 256GB khiến máy chạy mượt mà mọi tác vụ cho dân văn phòng, thậm chí là chơi được những game phổ biến hiện nay. 





Cũ hơn Mới hơn