Giỏ hàng

MÁY TÍNH ĐỒ HOẠ GIÁ RẺ DƯỚI 25 TRIỆU CẤU HÌNH MẠNH MẼ, ỔN ĐỊNH

Đăng bởi Admin ngày bình luận

Đối với những bạn sinh viên chuẩn bị bước vào đại học, đặc biệt đối với các khối ngành kiến trúc, đồ hoạ luôn phải trang bị những trang thiết bị phù hợp, hỗ trợ cho quá trình học tập và cả làm việc sau này. Chính vì vậy việc tìm mua 1 chiếc máy tính đồ hoạ giá rẻ là điều vô cùng thiết thực và cần thiết. Dưới đây là những mẫu laptop đồ hoạ dưới 25 triệu có cấu hình mạnh mẽ, ổn định mà bạn có thể cân nhắc.

 Dell Precision 5510

Là dòng máy trạm nhưng Dell Precision 5510 lại chỉ nặng có 1,78kg. Máy được trang bị vỏ nhôm bạc sang trọng. lịch lãm nhưng cũng không kém phần chắc chắn, bền bỉ. Với kích thước 15.6 inch cùng thiết kế viền màn hình siêu mỏng Infinity Edge, chiếc máy trông tổng thể vẫn vô cùng nhỏ gọn và tiện nghi. 

 

Chiếc máy này được trang bị card đồ họa M1000M, dòng CPU SKylake thế hệ 6 kiến cho máy có thêm nhiều cả biến về xung nhịp, tăng hiệu năng. Cũng chính điều này khiến máy có thể render các video 1 cách mượt mà hay chạy những file thiết kế 3D nặng. 

Dell Precision 7510

Màn Dell Precision 7510 sử dụng tấm nền IPS Anti-Glare chống chói, cho góc nhìn rộng với hình ảnh sắc nét, màu sắc hiển thị chuẩn, hạn chế sự sai màu thường thấy trong các dòng máy Dell.

Máy có CPU mạnh, chuyên dụng - Xeon E3. Ram DRR4 với nhiều cấu hình tuỳ chọn, lên cao nhất là 16GB. Không những thế, máy còn đạt tiêu chuẩn máy tính đồ hoạ giá rẻ khi giá thị trường dao động từ 18 triệu đến 21 triệu. Tuỳ vào nhu cầu cá nhân mà máy có thể chạy tốt các công việc xử lý đồ hoạ 3D, dựng hình, thiết kế,...

Lenovo Ideapad Slim 3 14ALC6

Chỉ với giá thành từ 16 triệu bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy Lenovo Ideapad Slim 3 14ALC6 full box  với Chip AMD 6 nhân 12 luồng chạy photoshop khỏe, chơi game siêu mượt. Máy sở hữu thiết kế siêu bền nhưng trọng lượng chỉ 1,4kg. Nhưng không vì giá thành thấp, mà máy yếu. Với Ram 8GB, Ổ cứng SSD 512GB, bạn có thể mở nhiều tabs trình duyệt cùng lúc mà không sợ giật lag, có thể chạy ngon các tác vụ làm việc văn phòng, học tập, Ai, Ps,...

 

Dell Inspiron 7510

Máy sử dụng card đồ hoạ Ati Firepro giúp tối ưu cho khi sử dụng các phần mềm chuyên về đồ hoạ, kiến trúc. Thiết kế bàn phím êm, bề mặt phím cong nhẹ, có cấu tạo nhiều nét tương đồng với các dòng laptop chuyên về game. Tuy nhiên, máy có phần hơi nặng và thời lượng sử dụng pin của máy cũng chưa thực sự xuất sắc so với những sản phẩm cùng phân khúc.

 

Trên đây là những chiếc máy tính đồ hoạ giá rẻ được đề xuất nhiều nhất dành cho những bạn đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học. Với những nhu cầu và ngân sách khác nhau, phải xem xét và lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp với mình.


Cũ hơn Mới hơn